logo logo

haiduong.city là blog tổng hợp các thông tin về các dịch vụ, địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí, điểm tham quan mua sắm, văn hóa lịch sử con người Xứ Đông Hải Dương.

The Blogzine

Save on Premium Membership

Get the insights report trusted by experts around the globe. Become a Member Today!

View pricing plans

haiduong.city

750 Sing Sing Rd, Horseheads, NY, 14845

Call: 469-537-2410 (Toll-free)

lienhe@haiduong.city
giải trí

Khai trương phố đi bộ đầu tiên ở Hải Dương

Tỉnh Hải Dương vừa khai trương phố đi bộ, chợ đêm đầu tiên của tỉnh quanh hồ Bạch Đằng, hứa hẹn là một điểm vui chơi giải trí cuối tuần hấp dẫn của người dân địa phương & du khách gần xa. Tối 2…

avatar
HaiDuong.city

Thông tin tổng hợp về Hải Dương


  • 29/04/2023
  • Views

Tỉnh Hải Dương vừa khai trương phố đi bộ, chợ đêm đầu tiên của tỉnh quanh hồ Bạch Đằng, hứa hẹn là một điểm vui chơi giải trí cuối tuần hấp dẫn của người dân địa phương & du khách gần xa.

Tối 28.4, TP Hải Dương khai trương phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng. Sự kiện này thu hút hàng nghìn người dân trong và ngoài tỉnh tới tham quan, trải nghiệm. Đây là không gian văn hóa, dịch vụ, thương mại đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân lớn nhất tại Hải Dương.

Tại đây, người dân được thưởng thức nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc kết đan xen giữa truyền thống và hiện đại, biết đến các sản phẩm đặc sản vùng miền. Ngày 29.4, tại tuyến phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như trải nghiệm làm nghề truyền thống, hát chèo trên thuyền rồng, ca nhạc, khiêu vũ… Do buổi sáng 29.4 có mưa lớn nên các hoạt động sẽ được tổ chức phù hợp với điều kiện thời tiết.

Phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng lung linh sắc màu

Đông đảo người dân tới phố đi bộ, chợ đêm tham quan, trải nghiệm

Người dân đến xem, cổ vũ cho ban nhạc đường phố

Ánh sáng rực rỡ trên sông Sặt là điểm nhấn của phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng

Cả gia đình xuống phố, hòa vào dòng người tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng

Nguồn: https://baohaiduong.vn/doi-song-van-hoa/dac-sac-pho-di-bo-cho-dem-bach-dang-233038

Bài viết liên quan


avatar

haiduong.city

Thông tin tổng hợp về Hải Dương
View Articles

Chúng tôi chia sẻ các nội dung hay ho về đất và người Hải Dương nhằm cung cấp thông tin hữu ích tới những người nơi khác tới Hải Dương sinh sống, làm việc; chia sẻ thông tin quê hương tới những người Hải Dương xa nhà và lan tỏa tình những hình ảnh đẹp của Hải Dương tới các bạn bè trên cả nước.

Nhận xét

Chia sẻ bài viết này