logo logo

haiduong.city là blog tổng hợp các thông tin về các dịch vụ, địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí, điểm tham quan mua sắm, văn hóa lịch sử con người Xứ Đông Hải Dương.

The Blogzine

Save on Premium Membership

Get the insights report trusted by experts around the globe. Become a Member Today!

View pricing plans

haiduong.city

750 Sing Sing Rd, Horseheads, NY, 14845

Call: 469-537-2410 (Toll-free)

lienhe@haiduong.city

Cẩm Giàng điều chỉnh kế hoạch phát triển đô thị đến năm 2025 để thích ứng với thực tế mới

Huyện Cẩm Giàng xác định mục tiêu phát triển đô thị đến năm 2025 với việc xây dựng một đô thị loại IV và bốn đô thị loại V. Khu dân cư mới xã Cẩm Phúc vừa phải điều chỉnh tiến độ đầu tư Trong đó, đô …

avatar
HaiDuong.city

Thông tin tổng hợp về Hải Dương


  • 13/04/2023
  • Views
Huyện Cẩm Giàng xác định mục tiêu phát triển đô thị đến năm 2025 với việc xây dựng một đô thị loại IV và bốn đô thị loại V.


Khu dân cư mới xã Cẩm Phúc vừa phải điều chỉnh tiến độ đầu tư


Trong đó, đô thị lõi Lai Cách mở rộng sẽ được đầu tư nâng cấp hạ tầng để đạt tiêu chí đô thị loại IV, bao gồm cải thiện hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí, cổng chào, quảng trường trung tâm, vỉa hè, hệ thống thoát nước nội thị và đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng kỹ thuật các khu cơ quan và dân cư phía đông cầu vượt, khu đô thị mới Lai Cách, khu đô thị thương mại Lai Cách, khu dân cư mới Vườn Đào. Huyện cũng sẽ nâng cấp hạ tầng đô thị thị trấn Cẩm Giang và đầu tư hạ tầng kỹ thuật để các xã Tân Trường, Lương Điền và Cẩm Điền đạt tiêu chí đô thị loại V trước năm 2025.

Các mục tiêu trên được Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Cẩm Giàng khóa XXVI nhiệm kỳ 2020-2025 xác định tại Hội nghị lần thứ 19. Điều chỉnh mục tiêu phát triển đô thị đến năm 2025 được thực hiện thông qua rà soát và đánh giá kết quả triển khai thực tế từ năm 2020 đến nay. Ngoài ra, huyện cũng đã điều chỉnh mục tiêu phát triển đô thị cho xã Cẩm Phúc lên đô thị loại V trước năm 2030 thay vì trước năm 2025, cùng với việc loại bỏ mục tiêu lên đô thị loại V trước năm 2030 của các xã Cẩm Đoài, Cao An và Đức Chính.

Bài viết liên quan


avatar

haiduong.city

Thông tin tổng hợp về Hải Dương
View Articles

Chúng tôi chia sẻ các nội dung hay ho về đất và người Hải Dương nhằm cung cấp thông tin hữu ích tới những người nơi khác tới Hải Dương sinh sống, làm việc; chia sẻ thông tin quê hương tới những người Hải Dương xa nhà và lan tỏa tình những hình ảnh đẹp của Hải Dương tới các bạn bè trên cả nước.

Nhận xét

Chia sẻ bài viết này