logo logo

haiduong.city là blog tổng hợp các thông tin về các dịch vụ, địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí, điểm tham quan mua sắm, văn hóa lịch sử con người Xứ Đông Hải Dương.

The Blogzine

Save on Premium Membership

Get the insights report trusted by experts around the globe. Become a Member Today!

View pricing plans

haiduong.city

750 Sing Sing Rd, Horseheads, NY, 14845

Call: 469-537-2410 (Toll-free)

lienhe@haiduong.city
phòng khám

Top 4 địa chỉ khám Tai Mũi Họng ở Hải Dương Uy tín

Bạn đang tìm kiếm những phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hải Dương? Hãy cùng tham khảo bài viết Top 4 phòng khám Tai Mũi Họng uy tín ở Hải Dương dưới đây để tìm hiểu về những địa chỉ chất lượng và đá…

avatar
HaiDuong.city

Thông tin tổng hợp về Hải Dương


  • 12/05/2023
  • Views

Bạn đang tìm kiếm những phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hải Dương? Hãy cùng tham khảo bài viết Top 4 phòng khám Tai Mũi Họng uy tín ở Hải Dương dưới đây để tìm hiểu về những địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực này.

Các dịch vụ tốt ở Hải Dương:

Thời tiết đang ngày càng thay đổi, đồng thời với nhiều yếu tố khác như thực phẩm kém vệ sinh, thói quen uống nước đá, rượu bia,... đều có thể gây ra nhiều vấn đề liên quan đến tai mũi họng. Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề bệnh lý nào liên quan đến tai mũi họng, hãy đến thăm các phòng khám tai mũi họng uy tín và chất lượng ở Hải Dương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp.

Bệnh viện đa khoa thành phố Hải Dương

Bạn có thể tìm đến và thăm khám ở Bệnh viện đa khoa thành phố Hải Dương khi gặp các chứng bệnh về tai mũi họng. Ngoài những bệnh lí về tai mũi họng thì ở đây còn có những chuyên khoa khác nữa đó.


Khám tai mũi họng tại bệnh viện đa khoa thành phố Hải Dương

Tại khoa Tai - mũi - họng của bệnh viện đa khoa thành phố Hải Dương, bạn sẽ được thăm khám, điều trị những chứng bệnh như viêm nướu và các bệnh nha chu, viêm tai giữa, rối loạn về nướu và sóng hàm vùng mất răng, các chứng bệnh về viêm họng, viêm amidan,… Bác sĩ tận tình, y bác sĩ phục vụ chu đáo với trang thiết bị tiên tiến, chi phí cũng phù hợp với nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thanh Trung, Tp. Hải Dương
  • Số điện thoại: 03203893596

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Vũ Văn Nhất - Chí Linh Hải Dương

Được biết đây cũng là một trong những phòng khám tai mũi họng Hải Dương uy tín, được nhiều người yên tâm lựa chọn thăm khám và giới thiệu người quen qua đây.


Phòng khám Tai mũi họng ở Chí Linh Hải Dương – Bác sĩ Vũ Văn Nhất

Lịch làm việc của phòng khám tùy thuộc vào giờ làm việc của các bác sĩ ở bệnh viện nữa nên nếu có ý định qua đây thì bạn nên liên hệ để đặt lịch trước, tránh mất thời gian chờ đợi. Ở đây có tổ chức thăm khám và điều trị các chứng bệnh liên quan đến tai mũi họng như: Bệnh viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, chọc hút dịch u nang, chọc dò xoang, chích rạch viêm tai giữa, cầm máu cam, cắt các u nang lành, u mỡ, u bã đậu tại vùng tai mũi họng, cắt polyp đơn giản, nạo VA, lấy dị vật vùng tai mũi họng trừ vùng thực quản và thanh quản, đốt họng bằng laser, nhiệt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ki ốt số – BVĐK TP Chí Linh, Sao Đỏ, TP. Chí Linh – Tỉnh Hải Dương

Phòng khám Đa khoa Quang Vĩnh - Cẩm Giàng Hải Dương

Phòng khám Đa khoa Quang Vĩnh cũng được đánh giá là một trong những phòng khám chuyên khoa Tai-mũi-họng có chất lượng tốt nhất nhì Hải Dương đó nhé.


Phòng khám Đa khoa Quang Vĩnh Cẩm Giàng Hải Dương

Được biết phòng khám có các dịch vụ cơ bản sau: Khám và điều trị các chứng bệnh liên quan đến tai mũi họng và các bệnh khác, thay băng, cắt chỉ, đo nhiệt độ, đo huyết áp, đếm mạch, tiêm chích, vận chuyển bệnh nhân đến các tuyến trên bằng xe cứu thương. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn địa chỉ phù hợp nhu cầu của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 18/N9 KP Thương mại DV Ghẽ – Tân Trường – Cẩm Giàng – Tỉnh Hải Dương

Phòng khám Đa khoa Đức Minh – Ninh Giang Hải Dương

Vì đây là phòng khám đa khoa nên ngoài một chuyên khoa là tai mũi họng thì còn nhiều chuyên khoa khác như nhi khoa, siêu âm, xét nghiệm,… nhé. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ Phòng khám đa khoa Đức Minh không phải là lựa chọn phù hợp cho bạn khi muốn thăm khám về các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt nhé.

phong kham tai mui hong o hai duong
Phòng khám Đa khoa Đức Minh ở Ninh Giang Hải Dương

Đội ngũ y bác sĩ đa khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tận tình chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân, có nhiều dịch vụ chăm sóc sau khi đã khám chữa bệnh ở đây nhé. Đảm bảo uy tín chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Kim Chuế – Khu cầu Di Linh, An Đức, huyện Ninh Giang, Hải Dương
  • Số điện thoại: 086 851 55 55

Nội dung hữu ích:

Trên đây là top 4 địa chỉ khám tai mũi họng ở Hải Dương uy tín, hiệu quả do HAIDUONG.CTY tổng hợp từ nhiều nguồn. Bạn nào biết còn phòng khám tai mũi họng nào tốt ở Hải Dương thì để lại cmt bổ sung thêm giúp chúng tôi nhé!

Bài viết liên quan


avatar

haiduong.city

Thông tin tổng hợp về Hải Dương
View Articles

Chúng tôi chia sẻ các nội dung hay ho về đất và người Hải Dương nhằm cung cấp thông tin hữu ích tới những người nơi khác tới Hải Dương sinh sống, làm việc; chia sẻ thông tin quê hương tới những người Hải Dương xa nhà và lan tỏa tình những hình ảnh đẹp của Hải Dương tới các bạn bè trên cả nước.

Nhận xét

Chia sẻ bài viết này